รักฉันหรือเปล่า

ในบางความรู้สึกทำให้ฉันคิดว่า คนรักฉันเค้ารักฉันหรือเค้ารักตัวเอง สิ่งที่ฉันทุ่มเทให้กับเขานั้นมันไม่คุณค่า สิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกมากที่สุดนั้นก้อคือคำพูดของเขา
 
หลายครั้งที่ฉันเสียความรู้สึกกับเขาในทุกๆ เรื่อง อาทิเช่น เรื่องกิน เรื่องปล่อยให้ฉันนอนคนเดียวเป็นประจำ เอาแต่ใจตัวเอง แม้กระทั่งเรื่อง….. มันทำให้ฉันมีความรู้สึก
 
เสมอว่าแค่ตัวเขาเองมีความสุขตัวเองสบายเท่านั้นก้อพอ…..
 
ฉันรักเค้า แต่ฉันก้ออยากให้เค้ารักฉันเหมือนที่ฉันรักบ้างก็เท่านั้น
 
ฉันอยากให้เค้าเข้าใจ และเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างงงงงง
 
ห้ามฉัน แต่เธอไม่เคยห้ามตัวเอง
 
ฉันผิดเธอด่าว่าฉัน ถ้าเธอผิดไม่เคยเห็นความผิดของตัวเอง
 
รู้จักเคารพผู้ใหญ่ที่เค้าเลี้ยงดูตัวเธอมาบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ใจตัวเอง
 
 
********************************************************
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment