ฉันไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไม

……………….. ทุกครั้งที่ทะเลาะกันนั้น ฉันจะต้องมีน้ำตาตลอด ฉันเบื่อตัวเอง มากที่สุด และไม่เข้าใจ คนที่มันอารมณ์ป่วนแปรอยู่ตลอดเวลา ซึ่งฉันก็ทำตัวปกติและเป็นอย่างนี้ตลอดเวลาไม่เคยเปลี่ยน แต่เธอต่างหากที่คอยจะหาเรื่องฉัน และเธอก็เคยที่เข้าใจฉันเลยแม้แต่น้อย คำพูดของเธอไม่เคยที่จะพูดดีๆ และให้เกียรติฉันเลยแม้แต่น้อย ชอบที่จะว่าฉันต่อหน้าคนอื่น เห็นฉันอับอายแล้วเธอมีความสุขสะใจใช่ไหม เพื่ออะไร ทำไมต้องให้คนอื่นเค้ารับรู้ใช่ไหม๊ ว่าฉันมันไม่ดี ไม่ดีเลยซักอย่างในสายตาของเธอ……………………………
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

